Mótmęlin į žessum herrans degi 04,10,10

Žaš mun koma ķ ljós meš kvöldinu hversu vel eša illa fer meš mótmęlendur ķ kvöld, sem munu męta į tśniš fyrir framan okkar “"hįa" alžingi.   Ég held samt aš viš žurfum aš gera eitthvaš róttękt og žį meina ég gera, framkvęma, ašhafast,  drķfa okkur !!!  viš veršum aš ašhafast eitthvaš miklu įhrifameira en aš standa į tśninu og öskra.  žaš hefur engin įhrif į bankana eša rķkisstjórnina ( nema eggjum sé hent žį skitnar lišiš śt)  AGS finnur ekkert fyrir žvķ sem viš gerum į tśninu. 

Alvöru ašgeršir žarf og ég bendi į GANDRA og HAGSMUNASAMTÖK HEIMILANNA.  žaš žarf aš taka verklegan žįtt i žessu og žó svo aš ég sé skilvķs greišandi minna lįna žį eru bara ekki allir svo heppnir aš hafa tekjur sem duga fyrir okurlįnum banka og lįnastarfsfyrirtękja.  viš žurfum aš taka okkur saman og standa saman og hętta aš setja peninga ķ žetta - ég męli meš žvi aš fólk taki žįtt ķ greišsluverkfalli fyrir alvöru.  Žó svo aš ég verši aš segja aš ég sé į móti svona afdrifarķkum ašgeršum žį er bara spurning um aš standa saman,

                            SAMEINUŠ STÖNDUM VÉR - SUNDRUŠ FÖLLUM VÉR


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband