Jahérna !!

Ég skal trúa því sem sagt er þarna inni þegar ég sé það skjalfest og þinglýst í ofanálag.

Ég vil sjá sérhæfða einstaklinga með gráður í hagfræði´og þjóðhagfræði klára þetta mál og þá vil ég einnig sjá þetta fólk  setjast niður og gera sér grein fyrir því að það er ekki bara fólk þarna úti sem er í kröggum núna heldur er fullt fullt af fólki sem er á leiðinni þangað. 

Hvað á að gera fyrir það fólk ? Hvaða lausnir eru fyrir þá sem varla ná endum saman ? Hvað með þessa bévítans verðtryggingu ? hvaða ofsahræðsla er í gangi með hana eiginlega ?

Ég gert spurt og spurt og ég veit að ekki fæ ég svör. 

Fólk lærir ýmsa hluti og notar visku sína í þeim efnum til þess að fræða okkur hin og koma með lausnir ef þarf.  Enginn er heimskur endilega - en það er samt ekki viturlegt að setja hvern sem er í hvaða verk sem er !

 VERÐTRYGGINGUNA BURT ÚR OKKAR HAGKERFI TAKK !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


mbl.is Skuldir fyrnist á tveimur árum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband