I save ..... no no

Ég hef ekki fengiš neinar haldgóšar skżringar fyrir žvķ aš ég eigi aš segja jį viš Icesave ķ kosningunum ķ dag.

Aftur į móti žį hef ég fengiš mżmargar skżringar į žvķ aš segja nei ķ dag.

Ég hef nefnilega trś į žvķ aš viš Ķslendingar, séum ķ dag meš žvķ aš neita žessum lögum stašfestingar, eins og forseti okkar gjörši į afmęlisdegi mķnum, aš koma stórri skrišu af staš sem fjįrmįlaheimurinn žarf aš fįst viš og žį meina ég sį fjįrmįlaheimur sem "stórasta land ķ heimi" er ašeins agnarlķtill partur af.

Efnahagskerfi eru nefnilega ekkert flókin fyrirbrigši ķ sjįlfu sér, žetta er debet og kredit. Žaš sem fór meš efnahagskerfiš er aš jafnvęgiš žar į milli raskašist illilega mikiš. Ég er hvorki hagfręšingur né reiknimeistari, en ég set žetta fram į einfaldasta hįtt sem til er.

Tekiš var meira śt en lagt var inn !!

Nś eigum viš skattborgarar į Ķslandi aš greiša fyrir žį sem tóku śt įn žess aš eiga inni fyrir žvķ. Afhverju ętti ég eša žś. aš greiša žetta ??

Enginn fer ķ villugötur meš žaš aš innistęšutryggingasjóšurinn į Ķslandi eigi aš greiša lįgmarks innistęšutrygginguna fyrir Breta og Hollendinga, en ég hef ekki séš nein lög varšandi žaš aš heilt žjóšfélag eigi aš taka į sig skuldir annarra!!

Ég merki X viš NEI ķ dag žvķ ég er Ķslendingur įn įhrifa frį fjįrmįlaelķtunni.

Ég skora į alla ašra kosningabęra menn og konur aš setja X viš nei ķ dag.


mbl.is Varar Ķslendinga viš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.