Breytt mataręši - ekki aušvelt

Er aš taka mig ķ gegn - mataręšiš breytt og er į sjöunda degi meš South Beach... žetta er erfitt, mig langar gešveikt ķ sykur !!!
Fann góša sķšu hjį bloggara sem ég ętla aš fylgjast meš og sękja mér fróšleik ķ uppskriftabanka hennar... Segi bara takk fyrir fólk sem er svona duglegt aš blogga um mat og hollustu og setja uppskriftir į netiš !! ;o)

Žaš er sykur ķ svo mörgu sem mann langar ķ - sķld meš lauk ķ krukku -- sykur, įlegg allskyns -- sykur, kex og brauš og og og ---sykur.

En žaš er lķka gaman aš finna uppskriftir af žvķ sem mį setja ofanķ sig og njóta nżrra bragša.

Svo er tķmi hrśtspunga nśna, sem by the way eru hollir vķst, en žeir eru bara uppseldir !! Ömurlegt, ég fékk bara einn bita og svo bara alllt bśiš... fślt, goša pśngar eru góšir pśngar :o) Nęsta įr fer ég til žeirra ķ byrjun žorra og kaupi mér heila lengju af pśngum.....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband