Višbótarlķfeyrissparnašur hvaš !? Žaš stefnir ķ žaš aš bankarnir verši bśnir aš rżra sjóši landsmanna svo mikiš aš ekki nema brot af inneignum fįist śtgreiddar ef og žegar rķkisvaldiš setur žau lög aš slķkt megi.

Fullyrt er af bönkun žessa lands aš višbótarlķreyrissparnašur sé ein sś besta leiš sem hęgt er aš fara meš peningana sķna.  Ég hef reynt eins og svo margir ašrir žessa mįnušina aš žaš er HELBER LYGI sem žar fer.  Ég sjįlf hętti aš greiša ķ višbótarlķfeyrissparnaš  hjį višskiptabanka mķnum og flutti mig annaš.  Sjóšurinn varš eftir, žvķ mišur............ Žegar svo inneignartalan kom eftir bankahruniš žį hafši inneign mķn minnkaš um rķflega 20 prósent.  Enn er innistęšan aš minnka og nśna um önnur tęp 10 prósent. 

Ég geri žį skżlausu kröfu aš ég fįi aš leysa śt žessa peninga įšur en žeir verša aš engu. Ég geri einnig žį kröfu aš ég greiši ekki nema 10 prósenta fjįrmagnstekjuskatt af upphęšinni og žaš vegna žess aš hśn hefur nś žegar minnkaš um restina af skattaprósentunni sem greišast skal.

Ég veit žaš fullvel aš lķfiš er annaš og meira en peningar, en žaš skal enginn segja mér aš ég geti hunsaš žaš aš greiša skuldir mķnar.  Aftur į móti žį geta bankastofnanir ręnt okkur landsmenn eins og ekkert sé.  

ÉG MĘLI MEŠ ŽVI AŠ LANDSMENN SEM GREIŠA NŚ ŽEGAR Ķ VIŠBÓTARLĶFEYRISSPARNAŠ Ķ ĶSLENSKUM BÖNKUM SEGI UPP ŽEIM SPARNAŠI OG HĘTTI AŠ LĮTA RĘNA SIG.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.