Aš kjósa aš kjósa en sleppa žvķ ekki.

Žaš er mikill fjöldi fólks į öllum aldri sem er alls ekki meš žaš į hreinu hvaša stjórnmįlaflokk eša afl žaš į aš setja X viš, į komandi laugardegi. 

Ég verš aš segja aš mér žykir nokkuš neikvętt aš samfylkingin heldur žvķ hęšst į lofti ķ sinni kosningabarįttu aš umsókn um inngöngu ķ Evrópubandalagiš sé  žaš sem žjóšin žurfi til žess aš rétta sig af ķ žeim fjįrmįlažrengingum sem yfir okkur dynja žessa mįnušina.  Fyrir žaš fyrsta žį mun innganga sś varla ganga hratt fyrir sig aš ég held og žar af leišandi ekki bjarga miklu fyrir okkur ķ nįnustu framtķš.  

Žaš sem fólkiš ķ landinu vill og žarf į žessum tķma eru lausnir sem virka strax, ekki ķ einhverri ókominni framtķš.    

Loforš einhverra flokka um einhver žśsundir af störfum eru einnig skrķtin og hreint śt sagt bjįnalegt aš gefa śt loforš sem ekki er hęgt aš standa viš.  Loforš eru orš yfir eitthvaš sem er lofaš og į aš standast, žaš lęrši ég altént sem barn og hef haldiš mig viš žį meiningu.

 

Ég verš aš bęta viš aš ég į svakalega erfitt meš aš skilja fólk sem heldur sig viš aš kjósa sjįlfstęšisflokkinn žar sem hann įtti stóran ef ekki stęrstan žįtt ķ žvķ hruni sem hefur oršiš į fjįrmįlamarkaši Ķslands.  Ekki er žó sanngjarnt aš skilja framsóknarflokkinn śtundan ķ žeim efnum enda voru žeir žarna ķ svoköllušum "rassvasa" sjįlfstęšisflokks til margra įra.  Jį og svo var samfylkingin žarna ķ einhvern tķma nśna upp į žaš sķšasta ķ stjórnarsamstarfi meš sjįlfstęšisflokki.  

Viš vitum öll, aš žjóšin žarf į žvķ aš halda aš byggja sig upp af eigin rammleik žvķ aš viš erum engvir eymingjar meš hor.  Viš erum sterk žjóš og viš getum žetta alveg, viš veršum bara aš halda aš okkur höndunum ķ smį tķma og vera skynsamari en viš höfum veriš til margra įra į undan. Haga okkur eins og Pįll Óskar bošar ķ auglżsingum Byrs og vera fjįrhagslega HEILBRIGŠ.  Safna fyrir žvķ sem viš viljum kaupa en ekki taka lįn.  

Ég  veit hvaš ég ętla aš kjósa og er stolt af žvķ vali.  Ég vona bara ykkar hinna kjósenda vegna aš žiš getiš gert slķkt hiš sama.  Mętt śt ķ lķfiš į sunnudag og hina dagana eftir žaš og sagt hreykin aš žiš hafiš kosiš rétt. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband